Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2018

Cùng chào đón tháng 2/2018 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bệnh rung nhĩ và cholesterol cao có mối liên hệ như thế nào?

Infographic: Bổ sung bao nhiêu carbohydrate một ngày là đủ?

Carbohydrate tốt và xấu: Bạn đã biết cách phân biệt?

Hệ tiêu hóa, đường ruột gặp vấn đề gì khi trẻ biếng ăn, lười ăn?

Chỉ dẫn sử dụng dầu argan để dưỡng tóc hiệu quả nhất

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, trong tháng mới này, đừng để tình cảm xen lẫn vào lý trí. Bạn sẽ đối mặt với nhiều tình huống không ngờ, nhưng đây không phải là điều xấu. Hãy giữ sự cởi mở, tò mò… khi những điều tiêu cực xảy ra, điều này sẽ giúp Bạch Dương luôn cảm thấy hài lòng trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, nên nhớ rằng, không có ai hoàn hảo. Đừng mất thời gian và năng lượng để tìm kiếm những điều hoàn hảo, thay vào đó, bạn chỉ cần cố gắng hết sức để làm việc. Tháng 2 tới sẽ mang theo nhiều sự thay đổi, vì vậy hãy luôn giữ sự cởi mở với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, tháng 2 này là thời điểm tốt để tập trung chăm sóc cho các cảm xúc của bản thân. Liệu bạn đã từng trải lòng mình với một nửa của bạn, hay khó khăn hơn là thành thật với chính mình? Song Tử nên học cách yêu thương bản thân, yêu thương mọi người nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu có thể chấp nhận những bằng chứng, Cự Giải sẽ hiểu rõ hơn về những gì đang xảy ra trong mối quan hệ của mình. Học cách đối mặt với sự thật, thay vì tìm cách trốn tránh. Hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy, nhưng nên biết khi nào cần níu kéo, khi nào cần buông bỏ. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, có nhiều người tỏ ra quan tâm tới bạn trong tháng này, nhưng nó có bắt đầu một mối quan hệ "đặc biệt" hay không còn tùy thuộc vào quyết định của bạn. Với những Sư Tử đã tìm được một nửa của mình, chuyện tình cảm của 2 bạn sẽ có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tích cực. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, càng cố chấp, bạn sẽ càng khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. Do đó, hãy liệt kê những điều xấu xa, nhỏ nhen… trong suy nghĩ của bạn ra giấy, sau đó xé chúng đi. Bằng cách này, hãy tự tha thứ cho bản thân, vì đã có những suy nghĩ này, đồng thời hướng tới cuộc sống tích cực, vui vẻ hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, bạn không thể gật đầu đồng ý với tất cả những người nói thích mình. Dù việc bị từ chối có thể khiến người khác đau lòng, nhưng bạn cũng phải nghĩ tới cảm giác của bản thân mình. Nếu chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ, hãy tìm cách từ chối nhẹ nhàng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, cách để đạt được sự bình an trong tâm hồn không phải là chỉ chú ý tới những cảm xúc tốt đẹp. Tìm cách trốn tránh những khó khăn, đau đớn không phải là cách giải quyết vấn đề. Thay vào đó, hãy dũng cảm đối mặt và tìm cách xử lý mọi việc, bạn sẽ sớm cảm thấy dễ chịu hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, bạn sẽ khó có thể đoán trước được những điều bất ngờ, do đó hãy giữ mình luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Thiếu kiên nhẫn, nóng vội chỉ khiến các mối quan hệ của bạn và mọi người xung quanh trở nên xấu đi mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, trong tháng này bạn sẽ phải đưa ra nhiều lựa chọn khó, trong đó có việc chọn từ bỏ, hay bảo vệ những thứ quan trọng của mình. Có lẽ bạn nên sẵn sàng cho những thay đổi và đừng sợ hãi với những điều mình không biết. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình, trong nửa đầu tháng 2, bạn nên dành thời gian làm rõ những điều mình mong muốn trong năm 2018. Nửa sau của tháng 2 sẽ mang theo nhiều cơ hội bất ngờ, giúp bạn thực hiện những thay đổi lớn để đạt được mục tiêu của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, trong tháng mới, bạn nên học cách tự mình quyết định mọi việc. Hãy thử lắng nghe ý kiến và cảm giác của bản thân, sau đó chủ động đưa ra các lựa chọn bạn cho là tốt nhất. Đừng lúc nào cũng dựa dẫm vào quyết định của người khác, đã đến lúc bạn nên làm chủ và chịu trách nhiệm về bản thân.


Vi Bùi H+ (Theo Glamour)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức